Đánh giá chủ đề:
  • 0 Vote(s) - Trung bình 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Xin " CODE " để cài đặt lại phần mềm.
#1
Xin chào ban quản trị !
Máy vi tính của tôi bị hư ổ cứng ( Undecided ) nên thay ổ cứng & cài đặt lại Win.
Hỏi có thể xin lại " CODE " để cài đặt lại không ?
Code trước tôi vẫn còn giữ .
Xin Cám ơn trước . Exclamation Rolleyes
Trả lời
#2
Bạn xem thông tin tại đây nhé: http://www.ketcausoft.com/pages/cam-ket-...khach-hang
Tham gia nhóm Người dùng phần mềm KetcauSoft để nhận được các thông tin cập nhật và phản hồi về phần mềm: https://www.facebook.com/groups/306759843423613
Trả lời
#3
Trước em học phần mềm tại trung tâm T&T và mua qua email của trung tâm, nhưng giờ trung tâm không hoạt động nữa và em không liên lạc được với các anh bên đó. Giờ em phải làm thế nào để được đổi code ạ? Em mua key từ tháng 7/2016
Trả lời
#4
(02-27-2020, 04:28 AM)ks.sonho Đã viết: Trước em học phần mềm tại trung tâm T&T và mua qua email của trung tâm, nhưng giờ trung tâm không hoạt động nữa và em không liên lạc được với các anh bên đó. Giờ em phải làm thế nào để được đổi code ạ? Em mua key từ tháng 7/2016
.
Hi em, em cần cố gắng tìm lại email mà T&T đã gửi CODE cho em em nhé, sau đó forward lại email này cho KCS qua hòm thư info@ketcausoft.com, lúc đó KCS mới có thể hỗ trợ được em ạ
Tham gia nhóm Người dùng phần mềm KetcauSoft để nhận được các thông tin cập nhật và phản hồi về phần mềm: https://www.facebook.com/groups/306759843423613
Trả lời
#5
(02-28-2020, 01:00 AM)Ho Viet Hung Đã viết:
(02-27-2020, 04:28 AM)ks.sonho Đã viết: Trước em học phần mềm tại trung tâm T&T và mua qua email của trung tâm, nhưng giờ trung tâm không hoạt động nữa và em không liên lạc được với các anh bên đó. Giờ em phải làm thế nào để được đổi code ạ? Em mua key từ tháng 7/2016
.
Hi em, em cần cố gắng tìm lại email mà T&T đã gửi CODE cho em em nhé, sau đó forward lại email này cho KCS qua hòm thư info@ketcausoft.com, lúc đó KCS mới có thể hỗ trợ được em ạ

Trước em học trung tâm không gửi email key cho em mà chỉ đọc rồi mọi người lưu vào word thôi. Giờ em liên lạc với người bên trung tâm không được vì họ không hoạt động nữa. Em còn tin nhắn gửi mã máy cho trung tâm và còn khoảng thời gian mua thì có giải quyết được không ạ?
Trả lời
#6
Hi em, sẽ rất khó giải quyết nếu em không còn lưu thông tin email gửi phần mềm. Nếu em có thể fw thêm được các email trao đổi giữa em và trung tâm T&T thì KCS sẽ có thể dễ tìm hướng giải quyết hơn
Tham gia nhóm Người dùng phần mềm KetcauSoft để nhận được các thông tin cập nhật và phản hồi về phần mềm: https://www.facebook.com/groups/306759843423613
Trả lời


Đi tới chuyên mục:


Thành viên đang xem chủ đề: 1 Khách